fbpx

อัพเดท Best seller ประจำเดือน เมษายนที่ LAB Society

ช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมานี้ สินค้าที่ได้รับความนิยมที่สาว ๆ ตามหากันจนสินค้าบางตัวหมดสต็อก ขายดีแบบทะลัก ซึ่งวันนี้ทาง LAB Society ได้ตุนของจนเต็มสต็อกพร้อมให้สาว ๆ มาช้อปกันละนะ แล้วจะพาไปอัพเดตสินค้าขายดีประจำเดือนเมษายนนี้ด้วย จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

Skin1004 Ampoule
ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงหน้า ที่มีสารสกัดจากใบบัวบกบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ช่วยดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอักเสบของผิว เชื่อมการสมานแผล ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ รอยแดงอาการบวมช้ำ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และส่วนประกอบที่เป็นอันตรายต่อผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

Skin1004 Sheet Mask
แผ่นมาร์คหน้าที่ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ารู้สึกได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวมีความกระชับเต่งตึง ผลิตจากเส้นใยเซลลูโลสที่ย่อยสลายได้เอง อ่อนโยนต่อผิวมีค่า pH 5.9 ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองมีสารสกัดจาก Centella Asiatica ถึง 51%  ผสานกับคุณค่าของมอยส์เจอไรเซอร์สูตรเข้มข้นที่มี Hyaluronic Complex ถึง 3 ชนิด ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ

Cher Essence
เอสเซนส์น้ำตบที่มีสารสกัดจากใบชุมเห็ดเทศ ช่วยยับยั้งแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิวและสารสกัดจากเปลือกมังคุดที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการอักเสบของผิวและยังช่วยสมานริ้วรอยแผลเป็นจากสิวอักเสบ ช่วยให้สิวยุบตัวแห้งเร็วขึ้น ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำรอยแดง ลดความมันกระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าดูเต่งตึงขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Cher Sleeping Mask
สลีปปิ้งมาร์คที่มีสารสกัดจาก Lemon peel Bioferment ที่ช่วยในเรื่องของการปรับสภาพผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสขึ้น และยังต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ผสานกับคุณค่าจากวิตามิน B3 ความบริสุทธิ์สูง ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยด่างดำ รอยแดง กระตุ้นการสร้างคลอลาเจน และเซราไมด์ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ลดการระคายเคืองของผิวและช่วยเร่งการเสริมสร้างเนื้อเยื่อที่สมบูรณ์ขึ้นมาทดแทนเซลล์ผิวที่ตายไป เห็นผลชัดเพียงใช้ต่อเนื่องติดต่อกัน 4 สัปดาห์

Smith Soft Jelly Wash
เจลลี่ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายมีค่า pH 5.5 ที่เหมาะกับการทำความสะอาดผิวหน้าและไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จาก Essential Oil เพิ่มการกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวอุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน

Vitagene Fish Collagen
คอลลาเจนเปปไทด์จากปลาที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว เป็นคอลลาเจนสายสั้นที่ร่างกายดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกบนใบหน้า ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นกระชับขึ้น ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับไขข้อกระดูกรวมถึงผิว ผมและเล็บเห็นผลชัดเจนภายใน 1 เดือน

Charcoalogy UV Defense
ครีมกันแดดเนื้อเจลบางเบาที่มีส่วนผสมจากถ่านไม้ไผ่ช่วยดูดซึมสิ่งสกปรกจากมลภาวะและยังปกป้องผิวจากรังสี UV อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF 50 PA + + + ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้นผสานคุณค่าจากว่านหางจระเข้และแตงกวา มีวิตามินอีและสารสกัดจากมังคุดที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวให้แลดูอ่อนเยาว์

CBG 15 Level Sonic Egg Cleaner
ตัวช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าที่ช่วยทำความสะอาดหน้าได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวเกิดความระคายเคือง รู้สึกถึงสัมผัสอ่อนนุ่มของตัวเครื่องเมื่อใช้ล้างหน้า ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ผิวซิลิโคนที่มีปุ่มเล็ก ๆ ให้ความละเอียดต่อการกำจัดสิวเสี้ยนและสิวอุดตันบนใบหน้าได้อย่างหมดจด

Chubugah I’m velvet Tint
ลิปทินท์เนื้อกำมะหยี่ ทาแล้วรู้สึกบางเบาไม่หนักปาก เม็ดสีแน่นกลบสีปากคล้ำได้อย่างแนบเนียน เนื้อลิปไม่ตกร่อง มีส่วนผสมของวิตามิน c และ E ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น และนังช่วยผลัดเซลล์ผิวคล้ำของริมฝีปาก ปราศจากสารพาราเบนจึงไม่ทำให้ปากคล้ำเสียแพ้ง่าย มีให้เลือกหลายสีตามความชอบ

Miuskin Loose Powder Glow
แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดมีเทคโนโลยี Yourth aura effect ที่ทำให้เนื้อแป้งเปล่งประกายดูมีออร่าเมื่อกระทบกับแสงแดด ทำให้หน้าดูมีมิติฉ่ำวาวแบบผิวอิ่มน้ำ ไม่มีส่วนผสมของชิมเมอร์ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการอุดตันบนผิว

และนี่ก็คือสินค้าที่ได้รับความนิยมในช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมา สาวก LAB Society ที่ดูแลชอบตัวเองส่วนใหญ่แล้วก็คงหนีไม่พ้นหมวดหมู่สกินแคร์และอาหารเสริม ซึ่งบอกเลยว่าสินค้าที่เราคัดสรรมานั้น เหมาะแบบออร์แกนิคเน้น ๆ นะคะ อ่อนโยน ปลอดภัย ไว้ใจได้จ้า