fbpx

สวยได้ไม่กลัวแพ้ รวม Item สายธรรมชาติ

ในปัจจุบันโลกของเรามีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ทั้งสิ่งของเครื่องใช้ การแพทย์ การคมนาคม รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เราใช้ในปัจจุบันนั้นก็มีการพัฒนาเพื่อสิ่งดีๆ ให้กับเรา แต่แม้โลกจะก้าวไปข้างหน้ามากแค่ไห แต่สิ่งที่เราไม่ควรมองข้ามไปนั่นก็คือธรรมชาติ เพราะแม้จะมีสารเคมีที่ผลิตมาดีสักแค่ไหนก็อาจจะสู้ไม่ได้กับผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ วันนี้เทาง LAB society มีสินค้าออแกนิคจากธรรมชาติมาแนะนำทุกคนที่สนใจดูแลตัวเองโดยไม่ต้องกังวลเรื่องความระคายเคืองต่อร่างกายหรือกังวลว่าจะแพ้เพระเราได้คัดสรรมาแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวและสุขภาพของทุกคนแน่นอน

Ira Vegan Tinted Lip Balm: Thai Tea

‘ไอรา วีแกน ทินต์ ลิปบาล์มจะช่วยให้ริมฝีปากของคุณดูนุ่มนวลด้วยส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ โกโก้บัตเตอร์ และแคนเดลิลลาแวกซ์ซึ่งเป็นแวกซ์ที่ได้จากพืชที่มีถิ่นกำเนิดอยู่ในทวีปอเมริกา ด้วยส่วนผสมของน้ำมันสวีทอัลมอนด์ แมคคาเดเมียนัทและโจโจ้บาทำให้ลิปบาล์มของเราช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากยาวนานถึง 6 ชั่วโมง

นอกจากนั้น ไอรา วีแกน ทินต์ ลิปบาล์มยังสามารถช่วยลดเลือนปากคล้ำด้วยวิตามินอีอย่างธรรมชาติอีกด้วย ไม่มีส่วนผสมที่ทำมาจากสัตว์ อาทิ ขี้ผึ้ง จึงเหมาะแก่ผู้ที่แพ้ง่ายที่แพ้แม้กระทั่งขี้ผึ้งบริสุทธิ์ ปราศจากสารพาราเบน ปิโตรเลียมเจลลี และเคมีที่พึงหลีกเลี่ยง

ไอรา วีแกน ทินต์ ลิปบาล์มยังมีสีที่จะช่วยแต่งเติมริมฝีปากของคุณให้ดูมีชีวิตชีวาและสุขภาพดี โดยสีที่เราใช้นั้นนำมาจากแร่ธาตุธรรมชาติที่ได้รับมาตรฐาน ECOCERT ปราศจากสีสังเคราะห์สามารถทาได้ทั้งแก้ม ตาและริมฝีปาก

 

 

Thayers Rose Witch Hazel Toner เทเยอร์ โรส วิชฮาเซล โทนเนอร์

      โทนเนอร์ปรับสภาพผิวสูตร Rose Petal Witch Hazel ผสมน้ำดอกกุหลาบ และว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ สมานแผล ลดอาการแพ้อักเสบของผิว กระชับรูขุมขน ปรับสมดุลการผลิตน้ำมันของผิว และช่วยต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอย นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยวิตามินซีซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลิตคอลลาเจน ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิวและช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น

Smith Soft Jelly Wash สมิทธิ์ ซอฟท์ เจลลี่ วอซ

เจลลี่ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน ผ่อนคลายผิวด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ(essential oil) ไม่มีส่วนผสมของสบู่ที่ทำให้แห้งตึงหลังล้างหน้า ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองง่าย ได้แก่ น้ำหอม, แอลกอฮอล์, สารกันเสียพาราเบน และซิลิโคน มีค่า pH 5.5 เหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวที่แพ้และระคายเคืองง่าย มีคุณสมบัติในการช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเตรียมพร้อมผิวในการบำรุงขั้นต่อไปอุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ

Honeydent Manuka Honey Toothpaste ฮันนี่เดนท์ ยาสีฟันสูตรน้ำผึ้งมานูก้า

ยาสีฟันสูตรน้ำผึ้งมานูก้าและสมุนไพรกว่า 9 ชนิด ผสานพลังลดการเกิดแบคทีเรีย ช่วยปกป้องช่องปากและฟัน ด้วยคุณสมบัติของน้ำผึ้งมานูก้าในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดแบคทีเรียและเหงือกอักเสบ หนึ่งในสาเหตุสำคัญของปัญหาช่องปาก ทำให้ลดปัญหากลิ่นปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยป้องกันฟันผุ การอักเสบของเหงือกและลดการเสียวฟัน ผสานคุณค่าสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด ให้ลมหายใจหอมสดชื่น อ่อนโยน ปลอดภัย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวที่มาจาก

Charcoalogy Bamboo Charcoal Purifying Deep Cleansing Shampoo

แชมพูสระผมที่ถูกออกแบบเพื่อผมและหนังศีรษะธรรมดาถึง มันโดยเฉพาะ ผสมถ่านไม้ไผ่ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สารเคมี และน้ำมันส่วนเกิน ช่วยให้ผมและหนังศีรษะสะอาดอย่าง ล้ำลึก โดยไม่เสียความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ผสมน้ำมัน ยูคาลิปตัส สารสกัดชาเขียว และที ทรี ออยล์ ที่ช่วยลด การสะสมของเชื้อแบคทีเรียและกลิ่นบนเส้นผมและหนัง ศีรษะ สารสกัดว่านหางจระเข้ ใบแปะก๊วย และน้ำมัน โจโจ้บาช่วยบำรุง และปลอบประโลมหนังศีรษะให้กลับมี สุขภาพแข็งแรงมากขึ้น ให้ผมที่สะอาดสดชื่นยาวนานขึ้น จัดทรงง่าย ไม่ลีบแบนเร็ว

หากใครสนใจไอเท็มออแกนิคสายธรรมชาติตัวไหน สามารถเข้าไปชมสินค้าเพิ่มเติมได้ในทุกช่องทางของ LAB society เพราะใน LAB society ของเรานั้นได้รวบรวมสินค้าเพื่อสุขภาพที่ผลิตจากธรรมชาติและคุณภาพดี มีครบเครื่องทั้งสุขภาพและความงาม รับรองว่าที่เดียวสวยจบครบแน่นอน