fbpx

รวม Cafe’ สุดชิค บรรยากาศสุดชิว!

ร้าน Wood Cafe

ร้าน Wood Cafe คาเฟ่นี้ตกแต่งด้วยของตกแต่งที่ทากไม้เป็นส่วนใหญ่ ให้บรรยากาศที่ดูอบอุ่นเป็นกันเอง ในร้านมีทั้งโซนด้านนอกและด้านใน ด้านนอกตกแต่งเป็นสวนต้นไม้นานาชนิด ดูสวยงามร่มรื่น มีหลังคาโปร่งแรงที่ให้แสงแดดได้ส่องเข้ามาทำให้ดูโล่งโปร่ง อาหารและเครื่องดื่มของทางร้านก็มีหลากหลายทั้งของคาวของหวาน อีกทั้งอาหารในร้านบางเมนูทางร้านได้ใช้ผักออแกนิคที่ทางร้านปลูกเอง เรียกได้ว่า ได้ทั้งบรรยากาศดีแล้วยังได้สุขาพที่ดีอีกด้วย

https://www.facebook.com/WoodCafeandmore/photos/?ref=page_internal

ร้าน Cafe & Hang out

ร้าน Treat Cafe หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อหรือเคยรู้จักร้านนี้มาบ้าง เพราะคาเฟ่นี้เป็นร้านที่เหล่าคนดังหลาคนเคยไปมาแล้ว เพราะในร้านนั้นบรรยากาศดีจนเคยได้เป็นส่วนหนึ่งในซีรีย์หลายเรื่อง บรรยากาศในร้านตกแต่งด้วยต้นไม้ใหญ่เขียวขจี ให้ความรู้สึกร่มรื่นเย็นสบายสไตล์อังกฤษ เมนูอาหารก็มีทั้งของคาวของหวาน เรียกได้ว่าครบเลยทีเดียว หากใครสนใจที่จะได้เที่ยวชมนั่งชิลคาเฟ่นี้อาจจะต้องสอบถามกับทางร้านก่อนเพราะบางวันร้านอาจจะเต็มนั่นเอง

 

 

https://www.facebook.com/treatcafeandhangoutbkk/photos/?ref=page_internal

ร้าน One Ounce forแดดทุกวัน

          ร้าน One Ounce for Onion อยู่ใกล้ BTS. สถานีเอกมัย ตัวร้านห่างจาก BTS ประมาณ 1.5 กิโลเมตร คาเฟ่นี้เป็นร้านที่เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อน 4 ร้านตกแต่งแบโล่งสบาย ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง ฟิลเหมือนเราไปนั่งเล่นบ้านเพื่อน เพราะความชิลของร้านนั้นทำให้มีเหล่านักดนรีหรือคนที่ชื่นชอบทั้งดนตรีและกาแฟได้เข้าไปนั่งชิลกัน โดยเรื่องดื่มขึ้นชื่อของร้านนั้นก็เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกากกาแฟนั่นเอง คุณเตเต เจ้าของแบรนด์เมล็ดกาแฟ BRAVE Roasters ได้ออกมาการันตีด้วยตัวเองว่าใส่ใจกับกาแฟทุกแก้ว รับรองว่าใครที่สายกาแฟต้องไม่ผิดหวังอีกทั้งยังมีอาหารและเรื่องดื่มอื่นๆอีกมากมายให้บริการซึ่งอร่อยไม่แพ้กันแน่นอน

https://www.facebook.com/oneounceforonion/photos/?ref=page_internal

ร้าน The 66 Cottage

ร้าน The 66 Cottage ตัวร้านกว้างขวางบรรยากาศดีมากๆ เต็มไปด้วยไม้ประดับนานาพันธุ์ โดยในร้านมีมุมให้เลือกนั่งได้หลายมุมทั้งด้านนอกและด้านใน แต่ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนก็จะได้บรรยากาศร่มรื่นของเหล่าต้นไม้อย่างแน่นอน อีกทั้งในร้านยังมีกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การจัดอีเวนท์ให้นำสินค้ามาขาย หรือใครสายสุขภาพก็มีสอนโยคะสำหรับคนที่อยากออกกำลังกายเบาๆกันอีกด้วย เรียกได้ว่า ทั้งอิ่มท้องทั้งอิ่มใจแถมยังได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย

https://www.facebook.com/The66Cottage

ร้าน Portobello & Désiré | Home : Garden : Café

ร้าน Portobello บรรยากาศในตกแต่งแบบสวนสไตล์อังกฤษ มีต้นไม้หลากหลายชนิด ทั้งไม่ดอกและไม้ประดับหลากสี แถมยังมีมุมสวยๆ ให้ได้เลือกถ่ายรูปได้มากมาย เรียกได้ว่าถ่ายมุมไหนก็สวยเลยทีเดียว เมนูของทางร้านก็จะมีอาหาร เค้กและเครื่องดื่มให้เลือกได้ตามใจชอบ ทั้งชาชุดแบบอังกฤษและของหวานหลากหลายเมนู แต่เมนูอาหารที่น่าสนใจในร้านเห็นจะเป็นอาหารไทยประยุกต์ที่ดูน่าทานมากๆ ใครที่ได้ไปคาเฟ่นี้ต้องห้ามพลาด

https://www.facebook.com/portobelloanddesire/photos/?ref=page_internal

ที่มาจาก : https://www.ryoiireview.com/article/cafe-10-bkk/