fbpx

รวม 5 ซีรีส์รอมคอม จะโสดหรือมีคู่ดูแล้วก็ฟินสุด ๆ

มาค่ะวันนี้ใครที่ไม่มีนัดเดต LAB Society จะพาไปชมซีรีส์รอมคอม ที่แฝงไปด้วยความ Romantic และ Comedy ดูไปซึ้งไป หัวเราะไป บางฉากแอบน้ำตาไหลก็มีนะ ซึ่งวันนี้เรานำมาฝาก 5 เรื่องด้วยกัน รับรองว่าดูแล้ว ฟินจิกหมอนสุด ๆ จะนอนดูคนเดียวเปล่าเปลี่ยวใจ หรือจะชวนใครมานอนดูข้าง ๆ ก็ฟินไปอีกแบบ แล้วจะรอช้าอยู่ไยไปปักหมุดกันเลยค่ะซิส

Mr.Queen (มิสเตอร์ควีน) เกาหลีย้อนยุค ย้อนเวลามาเป็นราชินี สนุกฮาน้ำตาร่วง
ซีรี่ย์ rom-com สุดปังในตอนนี้ไม่มีใครเกินมิสเตอร์คลีน ซีรีย์เกาหลีที่เชฟหนุ่มยุคปัจจุบันต้องย้อนเวลากลับเข้าไปอยู่ในร่างของราชินีแห่งยุคโชซอน แน่นอนว่าพฤติกรรมสุดประหลาด กิริยามารยาทที่หญิงก็ไม่ใช่ ชายก็ไม่เชิงจะทำให้คนดูขำจนน้ำตาร่วง รีบไปส่องทันทีเดี๋ยวคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง ไปชมความน่ารักนี้ได้ในแอปพลิเคชั่น Viu Thailand เป็นซับไทย อ่านสนุก มุขฮากระจาย

Crash Landing on You ปักหมุดรักฉุกเฉิน ดูไปเขินไป อยากมีคนรู้ใจเป็นสหายผู้กอง
รักโรแมนติกจาก 2 ดินแดน ระหว่างสหายผู้กองเกาหลีเหนือและนักธุรกิจสาวเกาหลีใต้ ที่จับพลัดจับผลูถูกพายุพัดไปร่วงลงเขตปลอดทหาร ซีรีส์เบาสมองสุดฟิน เพราะพระเอกของเราที่มาดดูขรึม เย็นชาตามสไตล์ทหารระดับสูง แต่เวลาอยู่กับนางเอกของเราก็จะมีความอ่อนโยนซึ่งตรงข้ามกับความเป็นจริง หูยถอดแบบมาจากหนุ่มในฝันของสาว ๆ แบบนี้ไม่รักยังไงไหว

Go Go Squid! นายเย็นชากับยัยปลาหมึก รักกุ๊กกิ๊ก ฟินจิกหมอนขาดกระจุย
ใครว่ามีแต่ซีรีย์เกาหลีเท่านั้นที่ฟินจิกหมอน โหจีนก็สนุกไม่แพ้กันนะจะบอกให้ ซึ่งซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวรักวุ่น ๆ ของหญิงสาวผู้ที่ชื่นชอบอนิเมะ ที่ไปตกหลุมรักเทพอี-สปอร์ตตั้งแต่แรกเห็น ภารกิจการตามจีบพระเอกจึงเกิดขึ้น บอกเลยว่าสกิลการตื้อของนางนั้นไม่ธรรมดา เกาะหนึบเหนียวแน่นจนพระเอกจอมเย็นชาของเราเริ่มหวั่นไหว ใครถูกใจนางเอกสายแบ๊วกับฉากรักกุ๊กกิ๊กต้องรีบปักหมุดเลยจ้า
ไปติดตามได้ที่ Netflix และ WeTV

เพราะเราคู่กัน 2gether The Series
เอาใจสายวาย ดูทีไรก็ละลายไปกับความละมุน
แว้บมาที่ซีรีส์สุดฟินของบ้านเรากันบ้างค่ะ ปกติจะเห็นแต่ผู้ชายกับผู้หญิงแกล้งเป็นแฟนกัน แต่มันเอาท์ไปแล้วจ้า เพราะเราคู่กันเค้าจับหนุ่ม ๆ มาจิ้นกระจาย แกล้งเป็นแฟนหยอก ๆ เพื่อหลอกอีกคนที่ตามตื้อ แต่ไป ๆ มา ๆ กลับกลายเป็นว่าเขาทั้งคู่รู้สึกว่าหัวใจเริ่มถูกอีกคนสั่นคลอน ซึ่งทั่วไปแล้วซีรีสืวายบ้านเราจะเน้นหนักเรื่องอารมณ์ดราม่า แต่เรื่องนี้น่ารักใส ๆ แถมยังดังไกลไปถึงจีนอีกด้วย จนเกิดแฮชแท็ก #คั่นกู ขึ้นอันดับหนึ่งเทรนด์ทวิตเตอร์เชียวนะ

Into The Ring รักใส ๆ ฉบับสาวแก่นเซี้ยว
ดูแล้วหมั่นเขี้ยวน่าหยิก หากได้ชมซีรีส์เรื่องนี้คุณจะรู้ว่า “การเมืองไม่ใช่เรื่องซีเรียสเสมอไป” เมื่อเจ้าแม่แห่งการร้องเรียน ต้องการเข้าไปเป็นสมาชิกสภาเขต เพื่อหวังเงินก้อนโต ซึ่งงานนี้ต้องไปพัวพันพระเอกจอมเนี้ยบ ข้าราชการสุดเย็นชาที่ไม่ค่อยเป็นมิตรกับใคร แต่พอมาเจอความน่ารักสดใส แก่นเซี้ยวของนางเอกเข้าไปเป็นต้องเป๋บ้างละ ความน่ารักมาเต็ม ความตลกมีให้ขำทุกตอน ว่าแต่พระเอกหน้านิ่งกับหญิงสาวสายฮาจะลงเอยกันยังไป ไปตามดูได้ที่ Viu Thailand

ถูกใจเรื่องไหนก็ไปติดตามกันได้นะคะ เราบอกพิกัดไว้แล้ว วาเลนไทน์นี้ใครไม่มีคู่ ไม่มีนัดกับเพื่อนก็นอนดูอยู่บ้านให้ตาแฉะไปเลย แต่อย่าดูเพลินจนลืมหาอะไรมารองท้องละกัน