fbpx

รวม 5 คาเฟ่ธีมซัมเมอร์ น่ารักสดใส

​ถ้าหากพูดถึงร้านคาเฟ่ หลาย ๆ คนคงมีร้านคาเฟ่ในดวงใจของตัวเองกันอยู่บ้างแล้ว และในซัมเมอร์นี้ถ้าหากคุณยังไม่เคยได้ลองไป 5 คาเฟ่ต่อไปนี้ คงต้องหาเวลาแวะไปสักครั้ง เพราะวันนี้เราได้รวมที่สุดของคาเฟ่ที่กำลังเป็นที่นิยมมาให้สาว ๆ ได้รู้จักกัน จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

1.Drop By Dough
​เป็นคาเฟ่ที่มีเมนูหลักก็คือ เจ้าโดนัทหลากสีสันหลายรสชาติ ที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษไม่เหมือนใคร เป็นโดนัทที่มีรูและเพิ่มไส้อยู่ในตัวโดนัทอีกทีด้วย มีทั้งหมด 10 รสชาติให้ได้เลือกทาน ทำสดใหม่ทุกวัน และยังมีเมนูเครื่องดื่มอย่างกาแฟที่คัดสรรมาเป็นพิเศษบวกกับบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งด้วยสไตล์สแกนดิเนเวียน เพดานสูงโปร่งโล่งสบาย เน้นโทนสีที่อบอุ่น ดูแล้วเหมือนมานั่งทานขนมที่บ้านเพื่อน ได้ความเป็นกันเองสุด ๆ
พิกัดร้าน ตั้งอยู่ที่ปากซอยสุขุมวิท 101/2 ถ้าหากนั่งรถไฟฟ้า BTS ให้ลงที่สถานีอุดมสุข ออกทางออกหมายเลข 1 เดินตรงขึ้นมาไม่ไกลก็ถึงแล้วค่ะ
https://bit.ly/3miNivU

2.Fats and Angry
​คาเฟ่สุดชิคในย่านเจริญกรุง ตกแต่งในสไตล์อเมริกันยุค 50 สีสันสดใสน่ารักมากเหมือนอยู่ในหนังฝรั่งเลยค่ะ เมนูส่วนใหญ่จะเน้นไปทางอาหารจานด่วนอย่าง เบอร์เกอร์ ฟิชแอนด์ชิพส์ ฮอทดอก และของทานเล่นอีกมากมาย รวมถึงเมนูเครื่องดื่มขึ้นชื่ออย่างมิลค์เชคที่ทางร้านใช้กรรมวิธีดั้งเดิม โดยใช้เครื่องปั่นมือไม่มีน้ำแข็งผสม ทำให้เนื้อมิลค์เชคมีความละมุนนุ่มลิ้น ใครชอบร้านสไตล์อเมริกันยุคเก่าแบบนี้ต้องแวะไปแล้วล่ะ
พิกัดร้าน ตั้งอยู่ที่ซอยเจริญกรุง 46 เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
https://bit.ly/3wr8Ifa

3.Agrabah Cafe
​ใครที่ชื่นชอบความเป็นสไตล์แขกตุรกีต้องมาที่นี่เลยจ้าคาเฟ่ที่มีกลิ่นอายของความเป็นตะวันออกกลาง โดยเฉพาะการตกแต่งของทางร้านจะเน้น พรม มุ้ง หมอน ม่าน โคมไฟ ทุกอย่างเหมือนอยู่ในหนังเรื่องอะลาดินอย่างไรอย่างนั้น ในส่วนของเมนูอาหารจะมีทั้งของคาวของหวาน ไม่ว่าจะเป็นโรตีแกงไก่สปาเก็ตตี้ ซุปเห็ด ไก่ทอด เมนูของหวานพวกขนมเค้กต่าง ๆและเมนูเครื่องดื่มที่เสิร์ฟมาพร้อมกับชุดทองเหลืองอย่างชาพีชก็อร่อยไม่แพ้กัน ถ้าพูดถึงมุมถ่ายรูปไม่ต้องห่วงเลยค่ะ ที่นี่มีมุมให้เลือกถ่ายได้ไม่รู้เบื่อเลย
พิกัดร้าน ตั้งอยู่ที่ 71 ซอยสุขุมวิท 97 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร
https://bit.ly/3umVzly

4.Mars​
มากันที่ภาคเหนือกันบ้าง คาเฟ่น่ารัก ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีการตกแต่งสุดล้ำเหมือนอยู่ในยานอวกาศ ด้านในร้านจะฉายภาพที่กำแพงด้วยเครื่องโปรเจคเตอร์เป็นลวดลายพื้นผิวของดาวอังคาร ให้อารมณ์เหมือนกำลังท่องไปในอวกาศชมวิวดาวอังคารอยู่รอบ ๆ ตัว ส่วนบริเวณเคาน์เตอร์บาร์ตกแต่งเป็นโทนสีเงินมองเผิน ๆ เหมือนห้องบัญชาการของยานอวกาศเลยค่ะ เมนูของทางร้านจะมีกาแฟหลากหลายรสชาติให้ได้ลองลิ้มรสกัน สามารถเลือกทานได้ตามใจชอบ ของหวานพวกเบเกอรี่ก็มีให้เลือกมากมาย มุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก ไปเชียงใหม่ทั้งทีต้องแวะไปให้ได้นะคะ
พิกัดร้าน ตั้งอยู่ที่ 11 ถนนอารักษ์ ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
https://bit.ly/2OnmXR2

5.11 AM 
หากพูดถึงยูทูปเบอร์คนดังอย่างคุณเมอา คงไม่มีวัยรุ่นคนไหนที่ไม่รู้จัก ซึ่งตอนนี้เธอเปิดคาเฟ่เป็นของตัวเองแล้วอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตาเพดานสูงโปร่งให้บรรยากาศสบาย ๆ มุมถ่ายรูปก็เยอะมากเลยค่ะ จุดเด่นของทางร้านก็คือพวกขนมเค้กที่มีให้เลือกเยอะมากแต่ละเมนูถูกคัดสรรมาอย่างดี เมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลาย และจะมีเมนูพิเศษที่ผุดขึ้นมาใหม่อีกเรื่อย ๆ ถ้าได้ไปขอนแก่นอย่าลืมแวะไปที่คาเฟ่สุดฮิตนี้กันให้ได้นะ
พิกัดร้าน ตั้งอยู่ที่ 185/4 1 หมู่ 16 จังหวัดขอนแก่น
https://bit.ly/3rKCV5b

​และนี่ก็คือ 5 คาเฟ่ ที่ครั้งหนึ่งซัมเมอร์นี้ควรได้ไปลองเยือนดูสักครั้ง ทั้งการตกแต่งที่มีสไตล์เหมาะกับคนที่ชอบถ่ายรูปและเรื่องราวของอาหารและเครื่องดื่มซึ่งแต่ละร้านก็จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตกแต่งจานและรสชาติ ถ้าหากมีเวลาว่างอย่าลืมแวะไปเที่ยวกันให้ได้นะคะ