fbpx

รวม 15 สไตล์การแต่งตัว ถ่ายรูปอยู่หน้าบ้านก็เหมือนไปที่ยวเกาหลี

อยู่บ้านยังไงไม่ให้เบื่อ!! ช่วงเวลาแบบนี้สาว ๆ หลายคนคงไม่ได้ออกไปไหน อยู่แต่กับบ้านก็คงจะมีอาการเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ กันบ้าง วันนี้ทาง LAB Society เลยได้รวบรวมสไตล์การแต่งตัวสายเกามาฝากกันค่ะ ลองไปค้นดูในตู้เสื้อผ้าซิว่า มีชุดไหนที่พอจะใส่ถ่ายรูปเล่นออกมาเป็นสาวโคเรียได้บ้าง

เสื้อสายเดี่ยว ใส่ทับเสื้อแขนยาวสี่ส่วน ใส่คู่กับกระโปรงสั้นแต่ไม่เสมอหู แอบโชว์เรียวขาเล็กน้อย  สายหวานที่อยากเซ็กซี่เล็ก ๆ ลองแต่งตามกันได้นะคะ
https://bit.ly/3ekvtKJ

เสื้อครอปสีขาวแขนยาว กางเกงขาสั้นสีดำ เหมาะกับวันสบาย ๆ ที่อาจจะอยู่บ้าน หรือออกไปเดินเล่นไถสเก็ตบอร์ด ก็ดูเท่ไปอีกแบบค่ะ
https://bit.ly/2PTSNpk

เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สวมทับด้วยเสื้อแขนยาวลายสก็อต ช่วยกันแดด หาหมวกเก๋ ๆ กับรองเท้าสีสดใส มาใส่เข้าคู่กัน ถ่ายรูปยังไงก็ขึ้นค่ะ
https://bit.ly/3b3b0ba

เดรสสั้นสายเดี่ยวพลิ้ว ๆ ลายดอกไม้เล็ก ๆ สดใสน่ารัก สวมทับกับเสื้อยืดสีขาว ใส่แล้วดูคุมโทนสว่าง ๆ ถ่ายรูปขึ้นแน่นอนค่ะ
https://bit.ly/33dFGlX

เสื้อยืดทรงโอเวอร์ไซส์ เสื้อแนวนี้กำลังมา จะเป็นสกรีนลายพวกเสื้อวง หรือสกรีนลายอักษรความหมายดี ๆ หรือศัพท์สแลง จับคู่แมทกับกางเกงลายสก็อต ใส่ถ่ายรูปออกมายังไงก็เท่คลู
https://bit.ly/3ukHANt

ชุดเอี๊ยมไม่เคยเอ๊าท์ ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยหนึ่งในชุดที่ต้องมีในตู้เสื้อผ้าก็ยังต้องมีชุดเอี๊ยมสักหนึ่งชุดติดตู้ไว้นะคะ ใส่แมทกับอะไรก็ง่าย ดูเรียบ ๆ แต่มีอะไรน่ารัก ๆ

กางเกงเอวสูง กับเสื้อแขนยาวลายเรียบ ๆ หรือ ลายขวาง รัดด้วยเข็มขัดเน้นให้ดูมีช่วงเอว เป็นแนวที่ทั้งสุภาพ และเท่ในลุคเดียว
https://bit.ly/3ulJD3T

เสื้อคอกว้างโชว์ไหล่ กับกระโปรงยีนส์ลายดอกเดซี่ ดูสะอาดตาและน่ารักมากค่ะ
https://bit.ly/3umXVRR

เสื้อสายเดี่ยวผ้าฝ้ายฉลุลายเบา ๆ สีเหลืองอ่อน ตัดกับกระโปรงสีฟ้าลายสก็อต สวมทับด้วยเสื้อไหมพรมบาง ๆ อีกชิ้น ดูสดใสน่ารักดีต่อใจมากเลยค่ะ
https://bit.ly/33ucirP

เสื้อยืดลูกฟูก ใส่แมทกับกระโปรงลายดอกไม้เล็ก ๆ สีม่วงเข้าคู่กัน สวยหวานเบา ๆ
https://bit.ly/2Sn7Zfj

เสื้อยืดลายการ์ตูนที่ชอบ กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ลุคนี้ใส่อยู่บ้านสบาย ๆ รอพัสดุมาส่งได้เลยค่ะ เจอหน้าคนส่งของยังไงก็ไม่ดูโทรม เผลอ ๆ ใส่ถ่ายรูปยืนยันการรับของก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะคะ
https://bit.ly/3nPCl67

เสื้อลายดอกไม้เล็ก ๆ สีเข้ม ๆ แมทกับกางเกงยีนส์แบบง่าย ๆ ใส่ออกไปเที่ยวหรือไปทำธุระก็ได้ค่ะ สุภาพและดูดี
https://bit.ly/3nN5hLQ

เสื้อยีนส์ ใส่เข้าคู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ด้านในเป็นเสื้อกล้ามสีออกครีม ๆ ดูเรียบง่าย แต่พร้อมลุย
https://bit.ly/3ehaKay

เสื้อครอปสายเดี่ยว กางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อคลุมตัวโคร่ง ๆ แนวสปอร์ตเกิร์ล ใส่ถ่ายรูปที่ไหนก็ดูเท่
https://bit.ly/3tkfj8k

ขาดไปไม่ได้กับลุคเสื้อหนัง ถึงเมืองไทยจะเป็นเมืองร้อน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าถ่ายรูปกับชุดหนังนี่ดูเท่ไม่หยอกเลยทีเดียว สาว ๆ คนไหนเป็นแนวชาว Rock ต้องมีติดตู้ไว้คนละตัวแล้วล่ะ เอาไว้ใส่ถ่ายรูปเท่ ๆ ก็ยังดี
https://bit.ly/3aZidck

กักตัวอยู่บ้านช่วงนี้ ถ้าเบื่อ ๆ ไม่รู้จะทำอะไรก็ลองหากิจกรรมทำอยู่ที่บ้านอย่างการถ่ายรูปเล่นก็ดีนะคะ ถือว่าถ่ายรูปเอาไว้ลงโซเชียลมีเดีย อัพรูปใหม่ ๆ ลงไปก็คงจะแก้เบื่อได้บ้าง ที่สำคัญคือ ได้ฝึกทักษะการแต่งตัวด้วยนะ ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง สำนวนนี้จริงแท้แน่นอนค่ะ