fbpx

รวม ซีรีส์ น่าดูครึ่งปีหลัง 2021

แปบ ๆ ก็ผ่านมาครึ่งปีแล้วนะคะ ไวเหมือนกันนะเนี่ย สำหรับคอหนัง คอซีรีส์ ที่กำลังหาอะไรรับชมกันอยู่ วันนี้ LAB Society ขอคัดซีรีส์น่าดูตลอดครึ่งปีหลังมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกชมกันค่ะ จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปดูกันเลย

 1.KINGDOM

         ซีรีส์เกาหลีชื่อดังที่หลายคนติดงอมแงม กลับมาฉายภาคต่อแล้วนะคะ โดยตอนนี้จะเป็นตอนพิเศษเกี่ยวกับอาชินแห่งเผ่าเหนือ ซึ่งเนื้อหาก็ชวนติดตามอีกเช่นเคย มีทั้งโศกนาฏกรรม การหักหลัง และการค้นพบปริศนาลึกลับที่มาของความแค้นของการสูญเสียครอบครัวและเผ่าพันธุ์ เรื่องราวจะสนุกแค่ไหนเชิญไปติดตามกันต่อได้ที่ Netflix ค่ะ

2.Unforgettable Love

         ข้ามฝั่งกันมาที่ซีรีส์จากประเทศจีนกันบ้างนะคะ เรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ที่ไม่ได้มีเพียงแค่เรื่องราวความรักระหว่างคู่พระเอก นางเอกเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวที่อบอุ่นและดีต่อใจมาก ๆ ด้วย เป็นซีรีส์ feel good ที่น่าดูมากอีกเรื่องนึงเลยค่ะ สามารถรับชมได้ทาง iQiyi นะคะ

3.Stranger Things4

         ซีรีส์ที่สนุกมาก ๆ อีกเรื่องนึงจาก Netflix ซึ่งในภาคนี้จะเป็นการย้อนกลับไปถึงเรื่องราวการกำเนิดของแอล สาวน้อยผู้มีพลังจิต ภาคนี้จะสนุกขึ้นมากกว่าเดิมแค่ไหนไปรอติดตามชมความระทึกกันได้ในซีรีส์เลยจ้า

4.Resident Evil: New Raccoon City

         จากภาพยนตร์สู่ซีรีส์ตำนานบทใหม่ใน Netflix ผีชีวะ เป็นเรื่องราวที่ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ที่ไม่เหมือนกับบทภาพยนตร์ เป็นเรื่องราวของสาวน้อยวัย 14 ปี ที่ต้องย้ายตามครอบครัวมาในเมืองที่ชื่อ Raccoon City ที่มีฝูงซอมบี้ 6 พันล้านตัว ต่อประชากรในเมือง 15 ล้านคน แล้วพวกเขาจะต้องเอาตัวรอดอย่างไรในเมืองซอมบี้คลั่งนี้ ต้องตามไปดูจ้า

5.ENG AND CHANG

         เรื่องนี้เป็นซีรีส์เชื้อสายไทยแท้เรื่องแรกที่มีบน Disney+ คงไม่มีใครไม่รู้จักฝาแฝดอินจันที่ได้ชื่อว่าแฝดสยาม ที่ตัวติดกันคู่แรกของโลก และพวกเขาสมารถใช้ชีวิตได้เหมือนคนปกติเหมือนคนทั่วไป ซึ่งเป็นเรื่องอัศจรรย์มากสำหรับคนในยุคนั้น เป็นการเปิดตำนานแฝดสยามที่มีชื่อเสียงระดับโลก พร้อมตีแผ่เรื่องราวของพวกเขาในรูปแบบของซีรีส์ ซึ่งการนำเสนอจะออกมาในรูปแบบไหนต้องติดตามค่ะ

6.You Are My Spring

         ปิดท้ายกันที่ซีรีส์เกาหลีอีกเรื่องนะคะ You Are My Spring เธอคือรักที่ผลิบาน เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า ลึกลับ เกี่ยวกับเรื่องราวของของหนุ่มสาวที่เติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ แต่ลึก ๆ ภายในจิตใจยังคงมีวัยเด็กของแต่ละคนซ่อนอยู่ และพวกเขาต้องมาเจอกันในตึกที่มีคดีฆาตกรรมเกิดขึ้น มีฉายทางช่อง tvN และรับชมซับไทยได้ใน Netflix ค่ะ

         ซีรีส์ที่เราคัดมาให้ในวันนี้ มีหลากเรื่อง หลายรส ทั้งโรแมนติก ดราม่า ลึกลับ แฟนตาซี อิงประวัติศาสตร์ แต่ละเรื่องน่าดูไม่แพ้กันเลยใช่มั้ยล่ะคะ ใครชอบแนวไหนก็สามารถไปติตามรับชมกันได้เลยจ้า 

🛒สั่งซื้อสินค้าได้ที่ 🕊ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 500.-

• ร้าน LAB Society ทุกสาขา (เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์บางแค, ฟิวเจอร์รังสิต, ซีคอน ศรีนครินทร์, เมเจอร์ปิ่นเกล้า)

• Chat & Shop ได้ที่ Line: @labsociety หรือ inbox

• เว็บไซต์ www.lab-society.com

• Shopee: https://shp.ee/k6ag54r

• Lazada: https://bit.ly/3gO2SPB

• Foodpanda 🐼 กด Shop > เสิร์ท “LAB Society” ครอบคลุมพื้นที่ บางกะปิ รามคำแหง ลาดพร้าว รังสิต รามอินทรา ศรีนครินทร์ ปทุมวัน พระราม 1 บางแค mrt หลักสองแล้ววันนี้

#ฝนนี้LABsocietyดูแลคุณ #ราคาเริ่มต้นที่9บาท #หน้าฝนนี้ต้องมี #LABSocietythailand #LABsocietypicks #LABSociety