fbpx

มัดรวม 6 ตัวช่วยหน้าใส ไร้สิว เอาอยู่แม้ผิวแพ้ง่าย

เพื่อนๆ ใครเผชิญปัญหาที่สิวบุกซ้ำเติม แถมไม่กล้าลองใช้อะไรใหม่ๆที่เขาว่าดีเพราะผิวของเรา sensitive วันนี้ LAB Society เข้าใจทุกปัญหาของผิวแพ้ง่าย เราจึงคัดตัวช่วยรับมือกับสิวบุก รอยสิว ให้อยู่หมัด แม้ผิวบอบบาง มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

1. Cher Essence 30 g.

น้ำตบลดสิวที่โด่งดังเป็นขวัญใจหลายๆคนโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย เพราะ ไม่มีสารกันเสียทุกชนิด ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่ใส่สี  ไม่มีน้ำมันไม่ทำให้ผิวอุดตัน และช่วยให้สิวยุบไว ลดการอักเสบแถมยังช่วยสมานแผลด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติของไทย อย่างชะเอมเทศ เปลือกมังคุด ซ่อมแซมผิวด้วย ALLANTOIN

ขนาด 30 g. ราคาพิเศษเพียง 649 บาท 

ช้อปเลยที่ >>> https://bit.ly/2UHtBob

2. Welpano Acne Gel

ถ้าใครมองหาเจลแต้มสิวที่ช่วยให้สิวยุบไวต้อง เวลพาโน่เลย แต้มได้ทั้งสิวมีหัวและสิวผดผื่น เจลแต้มสิวของเวลพาโน่จะไปช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและมี Aloe vera ช่วยลดการระคายเคือง 

ขนาด 10 g. ราคาพิเศษเพียง 389 บาท 

ช้อปเลยที่ >>> https://bit.ly/370SVYM

3. Hi-Spot Hydrocolloid Pink/Mint Pack

แผ่นแปะสิวจากเกาหลีที่เหล่าสาวๆไม่ควรพลาดเพราะเป็นแบบไฮโดรคอลลอยด์ช่วยดูดซับของเหลวจากสิวได้ดี ป้องกันสิวจาก ฝุ่น มลภาวะ รักษาความชุ่มชื้นบริเวณผิวหนังเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดแผลเป็น แผ่นบางเรียบเนียนไปกับผิว แปะแล้วแต่งหน้าต่อไม่มีลอย มีให้เลือกถึง 2 แบบ 

Pink Pack

ประกอบด้วย 88 ชิ้น พร้อมที่คีบ แพคเป็นแบบถุงซิปล้อกอย่างดี

ขนาดวงกลม 12 มม. 40 ชิ้น และ ขนาด 10 มม. 48 ชิ้น

Mint Pack

ประกอบด้วย 40 ชิ้น แพคเป็นแบบถุงซิปล้อกอย่างดี

มี 4 ขนาดด้วยกัน

วงกลม 14 มม.(6ชิ้น)

วงกลม 12 มม.(24ชิ้น)

วงกลม 10 มม.(6ชิ้น)

แผ่นสี่เหลี่ยม 50×50มม.(4ชิ้น)

มีให้เลือกถึง 2 แบบ

Pink Pack ราคาปกติ 215 บาท 

Mint Pack ราคาปกติ 200 บาท

คลิ๊กเพื่อดูราคาพิเศษ >>>https://bit.ly/3wZF6Vo

4. Equilibrium Cleansing Water

ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเลยคือขั้นตอนเช็ดกับล้างหน้า ต้องอ่อนโยน และช่วยรักษาสมดุลให้กับผิวจะได้ช่วยลดการระคายเคืองและไม่ไปซ้ำเติม ผิว สิวให้อักเสบอีก แนะนำ คลีนซิ่งวอเตอร์ ของ Equilibrium ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารกันเสียพาราเบน จึงอ่อนโยนและ ปลอดภัย ภายใต้แนวคิดของแบรนด์เพื่อการรักษาสมดุลให้กับผิวแพ้ง่ายโดยทีมเภสัชกรไทย

ขนาด 120 ml. ราคาปกติ 250 บาท ลดเหลือเพียง 219 บาท 

ช้อปเลยที่ >>> https://bit.ly/36YiF8c

5. Dearest 2in1 Mask&Clean Serum

ขั้นตอนสำคัญม๊ากมาก สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายคือการล้างหน้า ดังนั้นไม่ใช่แค่อะไรก็ได้แต่ต้องเป็นสูตรอ่อนโยนไม่ไปซ้ำเติมผิว ซึ่ง ต้องให้ Dearest 2in1 Mask&Clean Serum แบบห้าดาวไปเลยตอบโจทย์เจลล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยให้สิวแห้งยุบไว ลดเลือนผดผื่น รอยแดง และเป็นมาสก์ได้ในหนึ่งเดียวช่วยยับยั้งแบคทีเรียและลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำ ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน SLS

ขนาด 100 ml. ราคาปกติ 1,290 บาท ลดเหลือเพียง 790 บาท 

ช้อปเลยที่ >>> https://bit.ly/36Yg9yN

6. Welpano Acna Clear Pore Minimizer Facial Toner 

โทนเนอร์ปราบสิว รูขุมขนกระชับ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้ามีอยู่จริง ด้วยคุณค่าจาก Zince PCA และ Acne Busters ช่วยยับยั้งแบคทีเรียสาเหตุหลักของสิว พร้อมการปกป้องผิวจากการเกิดสิวแล้วยังมี Witch Hazel Extract ผิวจึงรู้สึกกระชับ,เรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง ปราศจากสี (Color-free), ปราศจากน้ำหอม (Fragrance-free), ปราศจากแอลกอฮอล์ (Alcohol-free), ปราศจากพาราเบน (Paraben-free), ไม่อุดตันรูขุมขน (Non-Comedogenic)

ขนาด 135 ml. ราคา 640 บาท 

ช้อปเลยที่ >>> https://bit.ly/3ruAyFa

เฉพาะบทความนี้เท่านั้น แจกโค้ดส่วนลด LAB80SG มูลค่า 80 บาท เมื่อช้อปครบ 600 บาท ทันที!!! 

🛒สั่งซื้อสินค้าอื่น ๆ ได้ที่ 🕊ส่งฟรี! เมื่อซื้อครบ 500.-

• Chat & Shop ได้ที่ Line: @labsociety หรือ inbox

• เว็บไซต์https://www.lab-society.com

• Shopee:https://shp.ee/k6ag54r

• Lazada:https://bit.ly/3gO2SPB

• Foodpanda 🐼 กด Shop > Search “LAB Society” ครอบคลุมพื้นที่ บางกะปิ รามคำแหง ลาดพร้าว รังสิต รามอินทรา ศรีนครินทร์ ปทุมวัน พระราม 1 บางแค mrt หลักสองแล้ววันนี้