fbpx

ชี้เป้า 5 ร้านดอกไม้เก๋ ๆ วาเลนไทน์นี้มอบให้ใครก็ประทับใจ

ดอกไม้แสนหวานในวันวาเลนไทน์แค่จิ้นก็ฟินแล้วใช่ไหมคะ ใคร ๆ ก็อยากได้ อยากหอบดอกไม้ช่อโตกลับบ้าน ยิ่งถ้าได้จากคนที่เราแอบเล็งไว้แล้วล่ะก็ ต่อให้แห้งต่อให้เหี่ยวก็จะรักษาไว้อย่างดี งั้นเอางี้สิคะมาแอบแชร์โพสต์นี้ไปหน้าเฟส เผื่อสะกิดใจใครคนนั้น เป็นการแอบชี้เป้าแบบจงใจให้รู้เลยว่า 5 ร้านดอกไม้ในไอจีต่อไปนี้ จัดดอกไม้ได้สวยเก๋ ถ้าหอบมาฝากตัวเรารับรองตัวเธอไม่ถูกเทอย่างแน่นอน 

IG : Flowerlabbychanana

ร้านจัดดอกไม้สดที่นอกจากจัดช่อดอกไม้ได้สวยสะดุดตาแล้ว ยังทำให้ดอกไม้นั้นคงความสดได้ยาวนานถึง 3 ปี! นั่นเพราะทางร้านมีกรรมวิธีการนำความชื้นออกจากดอกไม้ และจัดใส่กล่องอย่างงดงาม แต่ดอกไม้สวย ๆ แบบในภาพนี้มีจำนวนจำกัดนะคะ แถมราคาน่ารักพร้อมส่งทั่วประเทศ 

IG : thesecretgarden_th

ช่อดอกไม้แห้งก็ให้อารมณ์ฟินไปอีกแบบนะ ไม่ว่าจะเป็นไฮเดรนเยียอบแห้ง กุหลาบอบแห้ง แม้จะแห้งแต่สีสันแห้งความงามยังคงอยู่ แถมทางร้านยังมีบริการจัดแบบเป็นช่อ จัดแบบเป็นกล่อง ส่งมอบถึงมือของคนรับ เพื่อเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกว่า “รักนี้ต่อให้ยาวนานก็ยังคงงดงามไม่เปลี่ยนแปลง”

IG : flower_inhand

เติมความสดใสให้กับชีวิตรัก เติมสีสันให้กับวันดี ๆ ด้วยดอกไม้สดที่เต็มไปด้วยสีสันสดใส ซึ่งทางร้านจะเน้นไปที่ดอกไม้ที่มีสีสด เช่น เหลือง แดง ชมพูเข้ม เป็นต้น และนิยมจัดแบบดอกเดี่ยวเน้นความโดดเด่น มากกว่านำมาจับรวมกลุ่มเพื่อความกลมกลืน เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงออกว่า “รักนี้ชัดเจน” 

IG : maneemanch

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการจัดช่อดอกไม้สไตล์มินิมอลต้องกดใจให้ร้าน maneemanch แบบรัว ๆ ช่อดอกไม้สวยหวานต้องเหมาะกับสาวน่ารัก น่าทะนุถนอม บ่งบอกถึงความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความงดงาม ซึ่งดอกไม้ที่นำมาจัดนั้นจะเน้นดอกไม้สด บ่งบอก “ว่ารักนี้สดใสอยู่ด้วยนานแค่ไหนก็ไม่เบื่อ”

IG : sweetflowerbyissaree

ดอกกุหลาบดอกใหญ่เพียงดอกเดียว ถูกครอบไว้ด้วยโดมแก้ว สื่อถึงความโรแมนติกในรัก และการได้รับการปกป้องจากคนที่รัก กุหลาบนี้สามารถคงความสวยงามได้ยาวนานถึง 3-5 ปี เลยทีเดียว ซึ่งส่วนใหญ่ทางร้านจะเน้นการจัดช่อดอกกุหลาบ มีให้เลือกหลายลายสี ถูกใจคนรักกุหลาบเป็นที่สุดเลยล่ะ

LAB Society ชี้เป้าร้านจัดดอกไม้สวย ๆ ให้แล้วนะคะ ขอให้สมหวัง ได้ช่อดอกไม้ดั่งใจ แต่สิ่งสำคัญที่จะมอบให้กันในวันวาเลนไทน์นอกจากดอกไม้แล้วก็คือความรัก ความใส่ใจที่มอบให้กัน ถือเป็นสิ่งที่มีคุณค่ามากกว่าดอกไม้นับร้อยนับพันดอก จริงไหมคะ