fbpx

คัดมาให้แล้ว 5 ร้าน Blazer ในไอจี ดีไซน์สวยปัง ราคาน่ารัก

มองเผิน ๆ หล่ยคนอาจจะเข้าใจว่า Blazer เป็นสูทป่าวน้อ แต่จริง ๆ แล้ว Blazer เป็นเสื้อคลุมคล้ายสูท จะออกแนวแฟชั่น ไม่เน้นความเป๊ะความเป็นทางการเหมือนสูทแต่ใส่แล้วชิคเข้ากับยุคสมัยได้อย่างดีเลยล่ะค่ะ สำหรับสาว ๆ ที่กำลังล็ง Blazer ไว้สักตัวแต่ยังไม่รู้จะสอยร้านไหนดี LAB Society จึงได้นำร้าน Blazer ในไอจีมาฝาก ดีไซน์สวยปัง แต่ราคาน่ารักนะจ๊ะ

IG : natta_coat 

 ใครที่ชื่นชอบ blazer ดีไซน์ โอเวอร์โค้ทต้องแวะที่ IG นี้เลยจ้ะ เสื้อคุณภาพแต่ราคาสบายกระเป๋าขอกระซิบเบา ๆ ว่าต่ำกว่าพันบาททุกตัว เริ่มเบา ๆ ที่ 400.-  ส่วนใหญ่ที่ทางร้านคัดสรรมาจะเป็นชุดมีซับใน ใส่เดินชิค ๆ ก็ได้ แถมใส่ไปทำงานยังดูดีด้วย ผ้ามีน้ำหนักทิ้งตัวดูแล้วหรูหรา ถูกใจสาว ๆ ที่ชอบความกึ่งทางการเล็กน้อย 

IG : loonnystore

หากหลายคนรู้ว่าราคา Blazer ของทางร้านเริ่มต้นไม่ถึง 400 บาทคงกรี๊ดสนั่น ดูอย่างเซทสูทตัวนี้สิคะสวยเป๊ะ แค่ดูก็รู้ว่าผ้าดี แต่ ๆ ราคาเพียง 690.- เท่านั้น ซึ่งความเก๋ของ Blazer แบบเข้าชุดคือไม่ต้องซีเรียสในการหากางเกงมามิกซ์แอนด์แมตช์เพราะเค้าเข้าคู่มาให้แล้ว หรือถ้าใครเบื่อ ๆ ก็แยกเฉพาะตัว Blazer สวมคลุมทับเสื้อตัวอื่น ๆ ก็ปังเด้อ

IG : everdayshop 

ช็อกตาแตกมาก เมื่อราคาเริ่มต้นของ Blazer ร้านนี้อยู่ที่ 199.- อึ้งมาก!! ซึ่งนอกจากเสื้คลุมเก๋ ๆ แล้วทางร้านจะเน้นเสื้อผ้าแนวสบาย ๆ โทรสีพาสเทลสบายตา มองทีไรก็ดูสดใสน่ารัก ส่วน Blazer คือแบบขายดี นาน ๆ จึงจะมีมาบ้าง แต่เชื่อเถอะว่าหากได้เข้ามาส่องในร้านเงินในกระเป๋าต้องแฟ่บแน่ ๆ นุ่นก็ถูก นี่ก็น่ารัก cf สนั่นหวั่นไหว

IG : hofstore.mixandmatch 

ซิสขาใครบอกว่าสินค้าที่ขึ้นห้างต้องเพลงเสมอไป รู้มั้ยนอกจากจะขายในไอจีแล้ว hofstore.mixandmatch ยังมีการวางขายที่เซ็นทรัลด้วยเด้อ ราคาน่ารักสุด ๆ ราคาแพงสุดเท่าที่ปแอบส่องมาคือ 350.- งู้ย ยังนะคะยังไม่พอราคาเริ่มต้นสุดว้าวที่ 99.- ส่วนใครที่คิดไม่ออกว่าจะมิกซ์กับเสื้อผ้าแบบไหนล่ะก็ต้องแวะไปส่องที่ไอจี ถ้ามีเวลาก็ไปเลือกที่หน้าช้อปเลย

IG : dailysquad 

ชุดว่าปังแล้วราคาปังกว่าค่ะ ร้านนี้ยิ่งซื้อยิ่งลด แถมเค้ามีจัดบูทขน Blazer มาหั่นราคากันประจำ เบา ๆ เริ่มที่ 500.- เท่านั้น  ผ้าเนื้อดีใส่คู่กับอะไรก็สวยน่ามอง แถมแต่ละชุดมีมาให้เลือกกันจุใจทุกสีเลยจ้า ทรงเดียวกันมีผ้าให้เลือกหลากหลายประเภทด้วยนะ ว้าว ๆ เอาใจใส่ในความชอบของสาว ๆ แต่ละคนสุด ๆ เลยล่ะค่ะ อย่ารอช้าไปช้อปเลย

บอกแล้วว้า 5 ร้าน Blazer ที่เราคัดมาให้นี้ ราคาน่ารัก ดีไซน์สุดปัง อยู่บ้านก็สั่งได้ ความพิเศษของ blazer คือใส่เที่ยวก็ได้ใส่ทำงานก็ดี ซึ่งเป็นเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุค New Normal ที่ต้องเน้นความประหยัดแต่ในขณะเดียวกันก็ต้องเน้นการใช้งานที่สูงสุด กิ๊บเก๋แบบนี้จะพลาดได้ไง